Hội chợ Du lịch Thế giới (WTM) 2018 diễn ra từ ngày 5-7/11 tại trung tâm triển lãm Excel, London, Vương quốc Anh.
Theo đánh giá của phóng viên TTXVN tại London, số người đến thăm các gian hàng rất đông, các doanh nghiệp rất phấn khởi về những kết quả đạt được với các khách hàng và đối tác sau 3 ngày làm việc.
Nhiều khách tham dự đã quan tâm, đặt rất nhiều câu hỏi về các loại hình sản phẩm du lịch của Việt Nam, về những cải tiến mới của Việt Nam để thu hút khách du lịch khi được biết Việt Nam được bình chọn là điểm đến hàng đầu của châu Á.
Giám đốc điều hành HA Travel – Ông Vũ Việt Hùng cho biết sự thành công của các doanh nghiệp du lịch là do các doanh nghiệp liên tục đưa ra những gói sản phẩm dịch vụ mới với chất lượng cao, các loại hình sản phẩm du lịch đặc sắc như du lịch khám phá văn hóa, du lịch biển đảo, du lịch mạo hiểm, du thuyền, nghệ thuật ẩm thực…
Theo ban tổ chức hội chợ WTM 2018, năm nay có khoảng 5.000 các tổ chức, công ty tham gia sự kiện với khoảng 51.000 người đến tham quan và tham gia hội chợ. Họ là những chuyên gia du lịch, các quan chức trong ngành du lịch các nước, các công ty du lịch, các nhà báo, và những người quan tâm đến hoạt động du lịch.
Là sự kiện toàn cầu hàng đầu về lĩnh vực du lịch, hội chợ World Travel Market London 2018 đã giúp định hình tương lai của ngành du lịch và mang lại nhiều cơ hội kết nối kinh doanh giữa các công ty du lịch trên thế giới.
Tin rằng với mạng lưới đối tác toàn cầu, HA Travel có thể tự tin cung cấp những sản phẩm du lịch và đàm phán mức giá ưu đãi nhất trong hệ thống 1000 đối tác, giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng !